ใส่ความเห็น

The shirt design contest

The shirt design contest and Of official Thai Help Chat  xat.com/Chuai

ผลการออกแบบเสื้อ และตอนนี้เราได้จัดทำส่งให้ใช้จริง สำหรับทุกท่านที่มีรายชื่อกรุณารอการจัดส่ง

นางแบบ: น้องกาญ

ไอดี ID: PLUAK (999983399)

Moderator : xat.com/Chuai

Camera 360

ดลเสื้อช่วย

ลิซ่าเสื้อ

ยศพันธ์เสื้อช่วย

ออดี้1

เบสเสื้อช่วย

มิวเสื้อช่วย

 

โลโก้ Chuai บนเสื้อ

โลโก้ช่วยบนเสื้ออีกท่านที่ได้รับและกล่าวขอบคุณผ่านเฟรสบุ๊ค

ลิได้เสื้อ

ตัวอย่างเสื้อที่ชนะการออกแบบ

เสื้อชนะ

About Administrator

เจตนาในการทำ: ต้องการให้ผู้ที่เล่นใหม่ หรือ บุคคลทั่วไป สามารถศึกษาเกี่ยวกับxat เองได้ และไม่ตกเป็นเหยื่อกลโกงของผู้ที่รู้มากกว่า การศึกษาข้อมูลจากบ๊อคนี้: ท่านสามารถหาลิ้งที่ต้องการได้ทางด้านบน แล้วกดไปศึกษาได้เลยครับถ้าท่านต้องการรู้เกี่ยวกับอะไร เชิญท่านโพสได้ที่กล่อง Comment ได้เลยครับ แล้วผมจะนำมาตอบ หรือหาข้อมูลมาเท่าที่หาได้. ถ้า หากการที่ผมเขียนข้อความหรือทำสิ่งเหล่านี้ แล้วไปกระทบผลประโยชน์ใคร หรือทำให้บุคคลที่หากินกับเพื่อนคนไทย ที่รู้ไม่เท่าท่าน หรือ ไม่รู้เพราะเพิ่งเล่น ผมก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ เพราะเจตนาของผม คือ การช่วยเหลือ หรือ แนะนำ จริงๆ ไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ จากใครทั้งสิ้น ผมจะไม่เรียกรับ อะไรจากใคร ในการช่วยเหลือ ถ้าท่านเจอผมในแชทหรือที่ใด ผมใช้ 2 ไอดี xat เท่านั้น จะไม่มีไอดีอื่น เด็ดขาด

ใส่ความเห็น