1 ความเห็น

ข้อความสำคัญจาก xat

อัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับข้อมูลรั่วไหล
สวัสดี
หลายท่านจะได้พบปัญหาร้ายแรงกับบริการxatในช่วงสองวันที่ผ่านมา ก็ปรากฏว่าผู้ให้บริการโฮสติ้งของเราพบว่ามีบุคคลที่สามพยายามเข้าควบคุม xat server
มันเป็นไปได้ว่าบุคคลที่สามสามารถที่จะดาวน์โหลดฐานข้อมูลผู้ใช้ที่ลงทะเบียน นี้ประกอบด้วยชื่อผู้ใช้ที่ลงทะเบียน,อีเมล,รุ่นแฮชของรหัสผ่าน และ IP     เราไม่ได้เก็บชื่อจริง, ที่อยู่, ข้อมูลทางการเงินวันเกิดหรือข้อมูลส่วนบุคคลที่คล้ายกันไว้

เซิร์ฟเวอร์เก่าขณะนี้ได้ปิดตัวลงเพื่อการวิเคราะห์ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องจำเ​​ป็นที่จะต้องแทนที่ด้วยเซิร์ฟเวอร์ใหม่กับผู้ให้บริการอื่นและเรากำลังทำงานเกี่ยวกับเรื่องนี้เท่าที่เราสามารถทำได้ เราขอขอบคุณในความอดทนของคุณในขณะที่เราดำเนินการงานนี้และทำให้ xat กลับมาทำงานตามปกติ ฐานข้อมูล xatถูกยกเลิกย้อนไปถึงวันที่(rolled back) 4 พ.ย. เวลา 8.04 GMT นั่นหมายถึงระหว่าง วันที่4-วันนี้ สิ่งต่างๆที่เป็นผลต่อบัญชีของคุณ(ต.ย.การเทรด การโอน การซื้อพาวเวอร์ การซื้อชื่อสั้น อื่นๆ)ที่คุณทำไปจะถูกยกเลิก เหมือนคุณไม่ได้ทำอะไรเลย

เราได้ชื่นชมผู้ใช้ที่ซื่อสัตย์และมุ่งมั่นที่ได้ช่วยxatที่จะเติบโตให้เป็นสถานที่ที่สนุกที่มันเป็น เรามีความมั่นใจว่าเราจะกลับมาเป็นปกติและขอขอบคุณการสนับสนุนของคุณในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

ทุกคนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือการโจมตีที่ผ่านมาด้วยความพยายาม DDoS สามารถส่งอีเมลไปยัง info@xat.com ด้วยเรื่อง: tipoff

เราหวังว่าจะพูดคุยกับคุณอีกครั้งเร็ว ๆ นี้

ทีม xat

6 พฤศจิกายน 2015

แปลจาก http://xat.com/databreach.html

One comment on “ข้อความสำคัญจาก xat

  1. […] 4 xat ประกาศข้อความสำคัญ  << กดดู ถึง […]

ใส่ความเห็น

