ใส่ความเห็น

Scammer

ท่านที่เล่นแชท ของ xat.com  ในกรณีที่ท่าน ถูกบุคคลอื่น ข่มขู่ หรือ หลอกลวง ทุกอย่าง ขอให้ท่านเก็บหลักฐานข้อความการสนทนา พร้อมไอดีดาว แล้วเก็บหลักฐานเหล่านั้นแจ้งระบบตั๋ว หรือ เก็บไว้ยืนยัน เวลามีปัญหา และอย่าไปรับ พาว แชท หรือ อะไรจากใคร โดยเด็ดขาด ในกรณีทีี่อยู่ๆมีคนโอนให้ ไม่ทราบสาเหตุ ท่านสามารถแจ้งระบบโดยใช้ หัวข้อ Report Scam ได้เลยคน

 

คน2

 

https://xat.com/Chuai

About Administrator

เจตนาในการทำ: ต้องการให้ผู้ที่เล่นใหม่ หรือ บุคคลทั่วไป สามารถศึกษาเกี่ยวกับxat เองได้ และไม่ตกเป็นเหยื่อกลโกงของผู้ที่รู้มากกว่า การศึกษาข้อมูลจากบ๊อคนี้: ท่านสามารถหาลิ้งที่ต้องการได้ทางด้านบน แล้วกดไปศึกษาได้เลยครับถ้าท่านต้องการรู้เกี่ยวกับอะไร เชิญท่านโพสได้ที่กล่อง Comment ได้เลยครับ แล้วผมจะนำมาตอบ หรือหาข้อมูลมาเท่าที่หาได้. ถ้า หากการที่ผมเขียนข้อความหรือทำสิ่งเหล่านี้ แล้วไปกระทบผลประโยชน์ใคร หรือทำให้บุคคลที่หากินกับเพื่อนคนไทย ที่รู้ไม่เท่าท่าน หรือ ไม่รู้เพราะเพิ่งเล่น ผมก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ เพราะเจตนาของผม คือ การช่วยเหลือ หรือ แนะนำ จริงๆ ไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ จากใครทั้งสิ้น ผมจะไม่เรียกรับ อะไรจากใคร ในการช่วยเหลือ ถ้าท่านเจอผมในแชทหรือที่ใด ผมใช้ 2 ไอดี xat เท่านั้น จะไม่มีไอดีอื่น เด็ดขาด

ใส่ความเห็น