7 ความเห็น

Ticket

เปิดตั๋ว Ticket

ส่งเรื่องไป โดยไปส่งเรื่องได้ที่  http://util.xat.com/support/open.php.   แล้วส่งปัญหาของท่านไป จะใช้ได้กับบุคคลที่ซื้อ xat / day จากระบบเท่านั้น

เช็คสถานะตั๋ว ticketstatus

ตั๋วอย่างตั๋ว

Ticket1

เปิดตั๋ว Ticket ไม่ได้ทำไง

 

รายละเอียดขั้นตอนการขอตั๋วฟรีจากระบบ

ขอตั๋วฟรีจากระบบ  <<กดไป

http://xat.la/newticket

lk

แบบฟอร์มนี้ช่วยให้ non-paid users สามารถขอตั่วฟรีได้ ระบบจำเป็นต้องใช้ฟอร์มนี้ที่จะใช้ตรวจสอบปัญหาของuser กรุณาใส่ข้อมูลลงฟิลด์ให้ถูกต้อง

ข้อสำคัญ

ถ้าคุณเป็น paid users (ซื้อแชตระบบผ่านเวบ xat.com) คุณไม่จำเป็นต้องใช้ฟอร์มนี้ช่วยในการเปิดตั๋ว เนื่องจาก xat.com ไม่มี official seller , authority(ตัวแทนขายอย่างเป็นทางการ) อื่นใดนอกเหนือจากเวบ xat.comโดยตรง  ในการขายแชตระบบ (อ้างอิงจาก Resellers) ดังนั้นไม่ว่าคุณจะซื้อจาก reseller หรือเจ้าอื่นๆ คุณก็ถือว่าเป็น non-paid users ทั้งสิ้น จะต้องใช้ฟอร์มนี้เปิด

หากในบัญชีxatของคุณ มีตั๋วเปิดไว้อยู่แล้ว ให้คุณตอบไปที่ตั๋วนั่นจนกว่าจะปิด ถึงเปิดตั๋วใหม่ได้

ใส่ไอดีแชทของท่านไป

รูปภาพ

ใส่ชื่อไอดีของท่านไป

รูปภาพ

ใส่ชื่อ Email ของคุณที่ใช้ในการสมัครดาว ระบบจะส่งลิ้งตั๋วฟรีไปที่ email นี้

รูปภาพ

เลือกติ๊กช่องบนสุดเพราะคุณเป็น non-paid users

รูปภาพ

รูปภาพ

LOCKED OUT   แจ้งปลดล๊อคขนนก (tickle)

LOST AUTH CODE แจ้งปลดล๊อครหัส token 6 หลัก  xat account authentication

Scam Report   รายงานการถูกโกง

Phishing Report    รายงานการหลอกลวงทางอินเตอร์เน็ต, เพื่อหลอกลวงให้กรอกข้อมูลส่วนตัวบัญชีxat หรืออื่นๆจนเสียหาย

Short Name Transfer การโอนชื่อสั้น

Reserve Issues  ปัญหาที่เกิดจากการซื้อแชตระบบ ด้วยpaypal,credit card,phone  รูปภาพ

จริงๆ2ปัญหานี้  โอนชื่อสั้นและreserve เป็นของ paid user แต่สามารถใช้ช่องทางนี้ในการแจ้ง

HELD 5 Days  ปัญหานี้ถึงแจ้งยังไง ระบบก็ยกเลิกไมไ่ด้ ให้รอ 5วัน หากรอแล้วไม่ไ่ด้จะกลายเป็นปัญหา Held for other than 5 days    ถูกล๊อคโอน เทรด มากกว่า 5 วัน

Error 55/25 บัญชีxatของคุณถูกบล๊อคจากระบบนานจนกว่าจะมีการปลดบล๊อคจากระบบ

อื่นๆเช่น โปรไฟล์ถูกบล๊อคScreenshot_8

จากภาพอธิบายเพิ่มเติมสำหรับปัญหาที่เจอ เป็นภาษาอังกฤษ เสร็จแล้วกด ส่ง รอ รับ e-mail จาก info@xat.com ติดปัญหา สอบถาม ทีมงานstaff ที่ xat.com/Chuai  ยินดีค่ะ

ติดขัดเรื่องภาษา กดอ่าน วิธีใช้ google แปลภาษา

ตัวอย่างการกรอก………….

Tkfreeend

Ticket system update

(ระบบตั๋วอัพเดท)

ระบบตั๋วได้อัพเดทให้คล่องตัวขึ้นและสนับสนุนหัวข้อช่วยเหลือที่หลากหลายขึ้น
นี่หมายถึงผู้ใช้สามารถส่งตั๋วไปได้โดยไม่ต้องรอให้อาสาสมัครมาเปิดตั๋ว

หัวข้อปัญหา รายละเอียด จำเป็นต้องเป็นPaid User จำเป็นต้องล๊อกอินเข้าระบบ
General ทั่วไป ส่งปัญหาที่นี่ ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าปัญหาคุณอยู่หัวข้อไหน ตั๋วจะถูกตอบโดยอาสาสมัคร        ใช่        ใช่
Account Blockบัญชีถูกบล๊อค ถ้าคุณพบ error 25/55 ขณะที่ทำการเทรดหรือโอนถ้าบัญชีคุณถูกระงับการโอนมากกว่า 7วัน หรือไอดีโดนลบหรือโปรไฟล์โดนลบ        ไม่        ไม่
Account Hold บัญชีถูกระงับ ถ้าบัญชีคุณถูกระงับการโอนน้อยกว่า 7วัน        ไม่        ใช่
Chat Block           แชตถูกบล๊อค ถ้าแชตคุณโดนบล๊อคจากการโปรโมทหรือ เนื้อหาต่างๆถูกลบออกไป.        ไม่        ใช่
Domain Unblock ปลดบล๊อคเวบ ถ้าคุณต้องการปลดบล็อกเวบที่เปน url วางที่แชตหรือใต้แชต        ใช่        ใช่
Email Change     เปลี่ยนอีเมล ถ้าคุณต้องการเปลี่ยนอีเมลที่สมัครไอดีไว้        ใช่        ใช่
Location Update  ย้ายขนนก ถ้าคุณต้องการติก on account locking(ขนนก) ในที่ๆคุณใช้ไอพีอื่นที่ไม่ใช่ไอพีที่สมัครไอดี        ใช่        ใช่
Locked Out             ล๊อคขนนก คุณติดปัญหาไม่สามารถล๊อกอินที่อื่นได้เพราะได้ติก on account locking(ขนนก) ไว้ที่บ้าน      ไม่      ไม่
Lost Access           เข้าระบบไม่ได้ เข้าระบบไมได้ ลืมอีเมล ลืมพาส       ไม่      ใช่*
Lost Auth ทำ token สูญหาย คุณทำเลข6หลัก token หาย       ไม่      ไม่
Payment Problems แจ้งปัญหาการซื้อ   แชตระบบ แจ้งปัญหาเกี่ยวกับการซื้อแชตระบบ หากคุณส่งปัญหาอื่นมาในหัวข้อนี้ จะไม่ถูกตอบคำถาม       ใช่      ใช่
Report Phishing Site แจ้งเวบที่หลอกลวง
แจ้งเวบที่หลอกลวงที่หัวข้อนี้        ไม่     ใช่
Report Scam          แจ้งการโกง แจ้งการโกงที่หัวข้อนี้ โปรดแนบหลักฐานมาด้วย.          ไม่     ใช่
Short names ชื่อสั้น แจ้งย้ายชื่อสั้นหรือร้องขอให้ชื่อสั้นที่ต้องการกลับมาขาย .      ใช่      ใช่

ถ้าคุณเปิดตั๋วภายใต้หัวข้อ ” Lost Access”เข้าระบบไม่ได้ คุณจำเป็นต้องล๊อกอินเข้าระบบ ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องล๊อกอินในไอดีที่คุณเข้าไม่ได้แต่หมายถึงให้คุณใช้ ไอดีอื่นของคุณล๊อกอินเข้าระบบแล้วเปิดตั๋ว
ได้แก้ไขให้ ผู้ใช้ที่ติดปัญหา Locked out ล๊อคขนนก สามารถเปิดตั๋วได้เอง
คุณจะเปิดตั๋วง่ายมาก ในปัญหา Locked out หรือ ไอดีโดนบล๊อค ตัวอย่างเช่น e25 55 หรือทำ token หาย

ไม่ว่าคุณได้ล๊อกอินไอดีไรไว้ก็ตาม หากจะเปิดตั๋วในหัวข้อที่จำเป็นต้องล๊อกอินเข้าระบบ ให้กด เปิดตั๋วแล้วกรอก xat username ที่เป็นปัญหา ใส่รหัสให้ถูก เลือกหัวข้อ ใส่รายละเอียด ภาษาอังกฤษ ใส่หัวเรื่อง เป็น คำ 5 คำหรือมากกว่าScreenshot_2

ถ้าคุณไม่จำเป็นต้องล๊อกอินเข้าระบบ เมื่อคุณเปิดตั๋ว คุณจะเห็น ให้ใส่อีเมล ตามภาพ ก็ใส่ อีเมลของไอดีที่เป็นปัญหา เลือกหัวข้อ ใส่รายละเอียด ภาษาอังกฤษ ใส่หัวเรื่อง เป็น คำ 5 คำหรือมากกว่า

so0Ut7X

 

การส่ง Forum ขอตั๋วฟรี

(ปัจจุบันไม่ได้ใช้แล้ว อัพเดท 14/06/2015)

ช่อง ทางของบุคคลที่ไม่ได้ซื้อ xat /day จากระบบ โดยท่านสามารถส่งข้อความส่วนตัวถึงอาสาสมัคร  เพื่อขอ Ticket ฟรี โดยท่านทำตามคำแนะนำของเขา การส่งเรื่องให้ท่านกดลิ้งไปที่  http://community.xat.com/register.php     สมัครสมาชิก แล้วส่งข้อคามไปถึงอาสาสมัคร ขอตั๋วฟรี

ตัวอย่างการส่งข้อความไปขอตั๋วฟรี เมื่อท่านสมัครสมาชิกเสร็จจะใช้ได้

Forum1

ส่งข้อความส่วนตัว ของท่านถึงอาสาสมัครตามลิ้งด้านล่าง

Private message Mihay

Private message Nick

Private message Spell

Private message Vale

Private message Ghost

ส่ง ข้อความตามลิ้งเหล่านี้เพื่อขอตั๋วฟรี แล้วท่าน ทำตามที่ อาสาสมัครเขาแนะนำ ให้ตรงตามความเป็นจริง และตามหลักฐานที่ท่านมี จำไว้ว่าการแจ้งเรื่องเท็จ และข้อมูลเท็จ ท่านจะถูกลงโทษ ตามกฏระเบียบของ xat.com ขอให้ท่านจงแจ้งความจริง และการตอบขอให้ศึกษาคำถามให้เข้าใจ ก่อนตอบ  การใช้ภาพ VDO หรือ คลิป เป็นหลักฐาน ขอให้ท่านบันทึกไอดี เลข ของบุคคลที่เกี่ยวข้อง อย่างละเอียด หลักฐานจะสมบูรณ์ คือ  ( ชื่อ  / ไอดี / ข้อความการสนทนา) และ อาจมีสิ่งอื่นเพิ่มเติม แล้วแต่ท่านมี ขอให้ท่านทำเองทุกอย่าง…

จะซื้อ xat/day ได้ที่ไหนเพื่อเปิดตั๋วได้

กดไปที่   http://xat.com/web_gear/chat/buy.php    ซื้อจากระบบ(รับประกันจาก xat.com)  โดยคุณจะเติมด้วยบัตรเครดิต หรือ บัตรเกมส์ ก็ได้
การเติมด้วยบัตรเกมส์
xat.com ไม่รับประกัน และ ไม่มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ xat.com จะไม่รับผิดชอบ ต่อการถูกหลอกลวง หากท่านซื้อกับบุคคล ขอให้ท่านซื้อโดยตรงจากระบบ จะดีที่สุด

จงอ่านข้อความด้านล่างก่อนตัดสินใจซื้อจากบุคคล

การซื้อ xat / day จากบุคคล หน่วยงาน หรือทุกที่ที่ไม่ใช่ xat.com คุณจะไม่สามารถเปิดตั๋วได้ คุณต้องซื้อจาก xat.com เท่านั้น

 ภาษาไทย

http://util.xat.com/wiki/index.php/Resellers-TH

คำถามที่พบบ่อย

เกิดอะไรขึ้นถ้าฉันถูกหลอกลวง?

มันเป็นความรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวของคุณเพื่อดูข้อมูลส่วนบุคคลของ ผู้จำหน่าย (เช่นการดู ชื่อไอดีที่แท้จริง, เลขไอดี, สถานที่, บัญชีธนาคาร ฯลฯ)(โปรดตรวจสอบทุกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อ).
หากมีการทุจริตเกิดขึ้น, โปรดพยายามติดต่อตำรวจท้องที่เพื่อดำเนินตามกฏหมายแล้วแจ้งที่ xat.com Support.
หมายเหตุ: คุณสามารถที่จะไว้วางใจในตัวแทนจำหน่ายเหล่านี้ที่ระบุไว้ข้างต้น, เกี่ยวกับบุคคลอื่นๆ อย่าดำเนินการชำระเงินใดๆ จนกว่า xat.com อาสาสมัครจะตรวจสอบพวกเขา!

ฉันจะได้รับในรายการนี้ได้อย่างไร?

คุณสามารถติดต่ออาสาสมัคร xat.com ที่ xat.com Support และรอการตอบกลับ.
ซึ่งอาจใช้ระยะเวลาพอควร. เราจะต้องการที่จะเห็นลูกค้ามีความสุขและระยะเวลาที่เหมาะสมของเวลาโดยไม่มีปัญหา.
คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายสิ่งใด.

ฉันถือว่าเป็นผู้ใช้จ่ายเงินหลังจากการซื้อจากผู้จำหน่าย?

ไม่ คุณยังไม่ได้เป็นผู้ใช้จ่าย. เพียงระมัดระวังกับใบเสร็จ (หลักฐานการชำระเงิน).
xat.com อาจขอคำร้องจากคุณเพื่อพวกเขาสำหรับการตรวจสอบ ฯลฯ

วิธีการรายงานผู้จำหน่ายที่ไม่ดี?

ติดต่อฝ่ายสนันสนุน xat.com Support ในการทำรายงาน.
อย่าลืมที่จะนำหลักฐานที่มั่นคงกับคุณ. เราจะขอบคุณที่คุณช่วย 🙂

ฉันซื้อ xats ที่ถูกขโมยมา…

กรุณาแจ้งรายงานนี้ไปที่ http://xat.com/Ticket ทันทีหากเกิดเหตุการณ์นี้.

เงื่อนไขและข้อตกลง

วิธีเดียวที่จะซื้อเครดิต xat.com (xats/days) 100% รับประกันโดยตรงจาก xat.com
ถ้าคุณเห็นผู้ที่อ้างว่าเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการใดๆ, โปรดแจ้งให้เราทราบได้ทันที.

English

http://util.xat.com/wiki/index.php/Resellers

FAQ

What if I get scammed?

It is your sole responsibility to get the reseller’s personal information (i.e. real name, number, location, bank account etc).

For possible frauds, try contacting local police and then xat.com Support.

Note: Feel free to trust on these resellers listed above, about the others, don’t proceed any payment until xat.com volunteers verifies them!

How do I get on this list?

You can contact xat.com volunteers at xat.com Support and wait for a reply.

This could take some time. We will want to see happy customers and a reasonable length of time without issues.

You don’t need to pay anything.

Am I considered a paid user after buying from resellers?

No you are not. Just be careful with the receipts (payments proof).

xat.com may request you them for investigations etc

How to report a bad reseller?

Contact xat.com Support to do the report.

Don’t forget to bring solid evidences with you. We will appreciate your help 🙂

I bought stolen xats…

Please report this to http://xat.com/Ticket immediately if this has happened.

Terms and conditions

The only way to purchase xat.com credits (xats/days) 100% guaranteed is directly from xat.com

If you see any user who claims to be an official reseller, report them immediately.

Ticket

Contents

[hide]

Translations:

The xat support system is designed to further help the users of xat.com. To access it, click here.

Creating a Ticket

  • To create a ticket, you need to go to http://util.xat.com/support/open.php.
    Your xat ID will automatically be shown in “xat username” form. Please note you must be a PAID USER to open a ticket
  • If you are not a paid user you may go to http://xat.com/support and register on the forum and post in the general support section
  • In the next form, you type your xat.com password for that corresponding username. Under “Help Topic” you need to chose one of the dropdowns from the menu, which include the following:
                                                      HelpTopic.png

Once this is done, you need to type a subject for the ticket (ex: I am locked out of my account) this topic needs to be no less than 5 words.
The final step will be explaining the issue you are having, or what you need help with. Under “Message” you need to put a descriptive explanation as to what the problem is you’re having, (ex: I am locked out of my ID 12345678, please update my location) Some things you may need to mention to confirm this is your account are; old ISP, IP and city.
Click open ticket, and await for a response.

Viewing a created ticket; and responding

To view the ticket you’ve created, go to http://xat.com/ticket and then select “Check Status”

TicketStatus.png

Once done, it will show your xat username, you will see a message saying “Authentication Required” this means you need to enter your xat password.

You will then see a list of tickets:

List.png

Chose the ticket you want to check a response for, and the message you sent will be displayed, along with a possible response:

Message.png

You can either respond to that if you continue to have the issue you were having, or if you have another question. If the answer they provided fixes your issue, then you have completed the process.

Ticket Volunteers

To see a list of the current ticket volunteers, see the Volunteers page.