16 ความเห็น

กล่องรับความคิดเห็น

16 comments on “กล่องรับความคิดเห็น

  1. คุณมีข้อเสนอแนะ อะไรเกี่ยวกับ xat.com ขอให้คุณเสนอแนะได้ที่นี้

    • ความเห็นของคุณกำลังรอตรวจสอบ
      อยากให้ xat สร้างเเชทที่เกี่ยวกับการซื้อ/ขาย Power เเต่เป็นของประเทศไทย เพราะส่วนมากคนไทยจะเล่นเเชทเยอะ กว่าบางประเทศ อีกอย่าง คนไทยบางคนเล่นพาวเเต่ ซื้อ/ขาย Power ไม่เป็นกันเพราะต้องพิมเป็นภาษาอังกฤษ ไปที่ trade ก็โดนเตะ บางทีก็อ่านอังกฤษกันไม่ออก เลยอยากให้ ทาง Xat เเละ admin Chuai ช่วยหาทางให้มี trade ของคนไทย ไม่เเน่ คนส่วนมากจะสนใจมากกว่า trade ของที่อื่นก็เป็นได้ เพราะบางคนที่เล่น Power มือไหม่ก็จะสามารถเข้ามาซื้อ/ขาย Power กันได้โดยพิมไทย ซื้อ/ขายกันเอง อยากขอร้องให้ Admin Chuai ช่วยยื่นเรื่องให้หน่อยครับ

  2. […] กล่องรับความคิดเห็น […]

  3. อยากให้ xat สร้างเเชทที่เกี่ยวกับการซื้อ/ขาย Power เเต่เป็นของประเทศไทย เพราะส่วนมากคนไทยจะเล่นเเชทเยอะ กว่าบางประเทศ อีกอย่าง คนไทยบางคนเล่นพาวเเต่ ซื้อ/ขาย Power ไม่เป็นกันเพราะต้องพิมเป็นภาษาอังกฤษ ไปที่ trade ก็โดนเตะ บางทีก็อ่านอังกฤษกันไม่ออก เลยอยากให้ ทาง Xat เเละ admin Chuai ช่วยหาทางให้มี trade ของคนไทย ไม่เเน่ คนส่วนมากจะสนใจมากกว่า trade ของที่อื่นก็เป็นได้ เพราะบางคนที่เล่น Power มือไหม่ก็จะสามารถเข้ามาซื้อ/ขาย Power กันได้โดยพิมไทย ซื้อ/ขายกันเอง อยากขอร้องให้ Admin Chuai ช่วยยื่นเรื่องให้หน่อยครับ By Moderator Chuai คนนึง

  4. มีอีกเรื่องนึง อยากจะฝากเรื่อง Moderator เเละ Member ทุกคนช่วยตอบหน้าบอร์ดหน่อยก็ยังดี คนที่เข้ามากันตอนเช้า หรือบ่าย ส่วนมากจะเข้ามากันตอนนี้ เเต่ไม่ค่อยมีคนจะตอบ ถึงจะไม่ว่างกันเเต่ก็ขอช่วยตอบสักนิดก็ยังดี เพราะ ดีกว่าออนอยู่เฉยๆ ไม่ทำอะไรเลยวันๆเอาเเต่เงียบ เเละอีกเรื่อง บอร์ด Help Chuai ไม่ไช่ที่จะขอ test – ban เหมือนเล่นๆกัน มันทำให้คนอื่นดูว่า การ Ban เล่นหรือเตะนั้น เหมือนเป็นการทำเล่นๆ ในบอร์ดXat ช่วยเหลือเกี่ยวกับ Xat มากกว่า

    [ Sharp criticism would help integrate the Moderator Member undertakings to assist in helping them with trenches Chuai posts were on dormant thank you ] 🙂

    • เจ้าหน้าที่ที่นี้ทำงานอย่างหนักกันทุกคน อาจมีบางครั้งที่เขาเหล่านั้น มีภารกิจที่ต้องทำ แต่คนที่เป้นเจ้าหน้าที่ๆนี้ไม่ได้ทำงานเฉพาะหน้าบอด ทางแอดมินเรายังมอบหมายให้ทำเบื้องหลัง กันทุกคน ส่วนการแบนเกมส์ เราจะเปิดโอกาศให้เล่นได้บ้าง แต่ไม่ให้ความสำคัญในส่วนนั้นมาก

  5. ทราบทราบเรื่อง เกี่ยวกับ การ นำลิงก์หรือโค๊ตเวบ มาลงใต้บอร์ดxat (ทำไมลงไม่ได้ อ่ะ)

  6. แอดมินครับ ทำไงถึงจะมองไม่เห็นห้องxat เวลาเข้าไปฟังเพลงอ่ะ ผมรำคาญมากอ่ะ

  7. ไม่ได้เล่นมานานแล้วก็โอนวันไม่ได้ครับ ต้องทำไงครับ

ใส่ความเห็น