1 ความเห็น

Scammer

h2

Scammer คืออะไร? การหลอกลวงทางอินเทอร์เน็ตอีกแบบหนึ่ง ใน xat นั้นก็เช่นกันได้มีการหลอกลวง เหมือนที่อื่นๆทั่วไป วันนี้ผมจะนำเสนอ ข้อปฎิบัติเมื่อคุณถูกหลอกลวงใน xat

การหลอกลวง

1. การหลอกลวงจากผู้ขาย หรือผู้ซื้อ xat ในประเทศไทย

คนที่ตกเป็นเหยื่อการหลอกลวง มักจะเป็นผู้ที่ไปขาย power หรือ ซื้อ xat/ day จากผู้ที่นำมาขาย โดยรับ บัตรทรู หรือ เงินสด ถ้าท่านโดนโกง ขอให้ท่านแจ้ง ระบบในทันที พร้อมหลักฐาน การสนทนา หรือ หลักฐานการโอนเงิน ให้รวบรวมหลักฐานให้ได้มากที่สุด ส่งไปยัง xat.com โดยเร็ว และติดตามการตอบกลับของ อาสาสมัครหรือ แอดมิน ตลอด

2.  การโดนโกง หรือ หลอกลวง ในการ trade ที่ห้อง xat/Trade

ในกรณีนี้ ที่ท่านโดนโกง power / day /xat ในการ เทรดแลกเปลี่ยน ขอให้ท่านเก็บหลักฐานการสนทนา ซื้อขาย และตกลงกัน แล้วส่งหลักฐานให้  Moderator / owner ของ xat/Trade  โดยเร็วที่สุด เพื่อรับการช่วยเหลือ หรือท่านยังสามารถแจ้งเรื่องไปยัง xat.comได้อีกอย่าง เหมือนกับปัญหาแรก

การแจ้งเรื่อง 

-ส่งโดยตั๋ว

ถ้าท่านมีปัญหาเกี่ยวกับ การโกง การหลอกลวง ทุกๆอย่างเกี่ยวกับ บัญชีดาวท่าน เน้น การหลอกลวงต่างๆ ที่ทำให้สูญเสีย Powers xat Day ท่านต้องรีบแจ้งไปยังตั๋ว เพื่อให้ อาสาสมัครทำการบล๊อค การเทรดออก การทำทุกอย่างเพื่อให้ท่านสูญเสียสิ่งที่เป้นของท่าน กรุณาแจ้งโดยใช้หัวข้อ Report Scam ท่านไม่จำเป็นต้องถามว่า ไม่ซื้อแชทจากระบบ จะส่งได้ไหม ขอให้ท่านส่งไปเลย พร้อมรายละเอียด เรื่องราว ที่เกิดขึ้น และ หลักฐานถ้ามี ปัญหานี้ เป้นปัญหาที่ท่านต้องรายงาน อย่างเร่งด่วน รวมไปถึง การทุจริตหลอกลวงต่างๆ ที่ท่านคิดว่าเป้นภัยต่อ สังคม ที่เกี่ยวกับ xat.com ท่านใช้หัวข้อนี้รายงานได้ ทางเรา STAFF xat.com/Chuai หวังเป้นอย่างยิ่งว่า คนไทยทุกคนจะมีความสุขกับการเล่นแชท

1 เข้าไปที่ xat.com/ticket

2 คลิก open new ticket screenshot_1

GEjFNqY

3.เลือกหัวข้อ Report scam เขียนเป็นภาษาอังกฤษตามความเป็นจริงพร้อมภาพหลักฐาน

ตรง subject ใส่หัวเรื่องเป็น คำอย่างน้อย 5 คำ เสร็จแล้วใส่ password แล้ว กด Open ticket

Screenshot_11

รอ รับ e-mail จาก info@xat.com

ติดปัญหา สอบถาม ทีมงานstaff ที่ xat.com/Chuai  ยินดีค่ะ

โปรแกรม การจับหน้าจอที่ใช้ได้รวดเร็ว

http://prntscr.com/    กดไปโหลดลงเครื่อง แล้วใช้ให้เป้นประโยชน์  การจับภาพควรให้เห็น ไอดี  xat ด้วย อย่าเอาแต่ชื่อ เพราะใครก็ปลอมชื่อได้  ตัวอย่าง http://prntscr.com/1blnyr  แบบนี้

หมายเหตุ : การเล่นดาวคนอื่น การใช้ดาวคนอื่น แล้วคุณ ซื้อ power / day / xat ใส่มากๆ แล้วเขาเปลี่ยน พาส เอาดาว เอาพาวคุณ เท่ากับว่า คุณเสียของฟรี เพราะ xat.com ถือว่าเจ้าของเมลคือเจ้าของดาว คุณเองจะตกเป็นคนขโมย ดาวและ powers เขา กรุณาอย่าใช้ดาว ใช้เมลใคร เล่น เด็ดขาด ขอให้คุณทำเองทุกอย่างเกี่ยวกับ ดาว (บัญชี) ของคุณ

ผมหวังว่าข้อมุลเหล่านี้ จะช่วยท่านได้เยอะ ขอให้คนไทยทุกคน โชคดีมีความสุขกับการเล่นแชท และ รู้จักช่วยเหลือตัวเอง ได้ถ้ามีปัญหาครับ

Private message me for Help if you need.(Thai)
Add me on xat. /f10000000
Visit me onThai Help if you want http://xat.com/Chuai
Main owner on Thai Help.

Save

Save

ใส่ความเห็น